Man eftir aš hafa notaš sykur og saltpétur enn ekki papriku

žegar aš ég var polli fyrir ca  40 įrum žį kveiktum viš strįkarnir ķ hlķšunum stundum ķ saltpétri og sykri. Ég er smį forvitin ef einhver getur upplżst hvaša tilgang žaš hefur aš bęta viš paprikudufti. Langar til rifja žetta upp en žori varla - gęti veriš dęmdur į stofnun fyrir gešsjśkt vandręšafólk. Annars finnst mér eins og aš ekki megi drengir ķ dag vart kveikja į eldspżtu öšru vķsi en slķkt rati inn į forsķšur blaša og helst til barnaverndarnefnda.

Ég hef įhuga į aš vita tilganginn meš paprikuna ķ žessu dęmi ? 


mbl.is Ętlušu aš kveikja ķ sykri, saltpétri og papriku
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ętli papriku kryddiš sé ekki til aš fį rauša lit į reykinn!

gillz (IP-tala skrįš) 16.2.2010 kl. 14:19

2 Smįmynd: Bjarni Óskar Halldórsson

Žaš vęri kannski lagiš aš veita drengjunum žróunarstyrk til kaupa į fleii kryddtegundum og žar bęta uppskriftina aš annars fallegum eldi. Žannig mętti kannski gera žetta aš hit- vöru fyrir nęsta gamlįrskvöld.

Bjarni Óskar Halldórsson, 16.2.2010 kl. 14:26

3 identicon

Žaš kemur ekki raušur litur af žvķ aš brenna paprikuduft..
Žaš žarf engann eldlfaugavķsindamann til aš sjį žaš.
Tilaš fį einhvern annann leit žarf aš nota hvarfgjarna mįlma... td magnesķum Og svo vęri aušvitaš hęgt aš nota spęni af įli og stįli.  Žaš ętti aš gefa einhverja neista :)

Jón Ingi (IP-tala skrįš) 16.2.2010 kl. 15:26

4 Smįmynd: Bjarni Óskar Halldórsson

Sęll Jón: Ég legg til aš žś farir ķ liš meš drengjunum og žróar žetta frekar žar sem sżnt er aš žś kannt greinilega eitthvaš hér til verka. Ef ég get oršiš aš liši hafiš žį samband. En afhverju ętli žeir hafi sett paprikuduft ķ uppskriftina - žaš skil ég ekki. Ętli löggan hafi žetta paprikuduft enn undir höndum eša getur veriš aš žessi matvęli hafi skilaš sér heim til drengjanna.

Bjarni Óskar Halldórsson, 16.2.2010 kl. 15:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband