Lífeyrir - rentur og tilhlökkun

Já það verður nú flott þegar að lífeyrissjóðirnir sem settu fé í Icelandair þ.m.t minn sjóður  fara að fá alvöru rentur af því fé sem þeir lögðu í félagið. Sé sjálfan mig og mína frú fyrir í góðum málum í framtíðinni í suðrænni sól í faðmi ellinnar. Áhyggjulaust ævikvöld bíður okkar vinnandi fólks. Best að setja enn meira fé í félagið. Af ávöxtunum skulið þið þekkja þá.Cool
mbl.is 5,4 milljarða hagnaður
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eyjólfur G Svavarsson

En hvað ég vildi að þú hafir rétt fyrir þér.!!!!!!!!!!

Eyjólfur G Svavarsson, 3.11.2011 kl. 16:36

2 Smámynd: Bjarni Óskar Halldórsson

Ég trúi eeki eigin orðum

Bjarni Óskar Halldórsson, 3.11.2011 kl. 19:00

3 Smámynd: Ómar Bjarki Smárason

Ég held að þú ættir nú að fara að safna þér fyrir "sólarlampa" Bjarni minn. Við höfum áður séð tölur á blaði og hvað það er í raun mikið að marka sem kemur frá endurskoðendum varðandi ársreikninga. Mér þætti ekki ólíklegt að endurskoðendur Icelandair séu búnir að reikna hagnaðinn af væntanlegum gestum að Grímsstöðum á Fjöllum. Þetta gæti því verið svona "Núbó-léttur" hagnaður.... var þetta ekki kölluð viðskiptavild fyrir hrun....?

Ómar Bjarki Smárason, 12.11.2011 kl. 23:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband