Stórasta land í heimi

Ţetta eru skemmtilegar og bara nokkuđ góđar fréttir í ţeirri ótíđ sem almenningur býr viđ en afskaplega erum viđ samt barnaleg í einfeldni okkar. Ţjóđarstolt er af hinu góđa og ég á líka smá skammt af ţjóđarstolti, en ađ farsímakaup mín og annarra samlanda skuli m.a liggja til grundvallar ţví ađ Ísland er fremst međal ţjóđa á einhverju sviđi finnst mér hjákátlegt. INSEAD er virtur og sennilega sćmilegur skóli sem hefur m.a. útskrifađ nokkra á međal helstu fjármálasnillinga Íslendinga á síđari tímum. En ćtli grundvöllur mats INSEAD  og SI ţeirra á Indlandi sé óbrigđult hvađ sćtaskipan ţjóđa varđar um nýsköpun. Mér er ţađ ţví miđur til efs ţrátt fyrir ţörf á hégómagrind á erfiđum tímum.

Ég minnist ţess ađ ekki eru mörg ár síđan ţ.e. ca 2006 - 2007 ađ viđ Íslendingar töldumst vera hamingjusamasta ţjóđ í heimi, ríkasta ţjóđ í heimi, ein heilbrigđasta ţjóđ í heimi, eiga mestu fjármálasnillinga í heimi,  o.fl. Nú getum viđ sennilega líka stćrt okkur af ţví ađ vera skuldugasta ţjóđ í heimi, ein siđspilltasta ţjóđ í heimi, ofl.

Engu ađ síđur gaman ađ vera heimsmetshafi. Vona ađ ţessi titill gefi fyrirheit um aukna vinnu og velferđ almenningi á Íslandi til heilla.


mbl.is Ísland fremst í nýsköpun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband